Mô tả công việc
- Kiểm tra và duyệt các đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng của các bộ phận
- Duyệt hóa đơn điện tử
- Kiểm tra doanh thu, chi phí, hạch toán doanh thu, lên báo cáo tòa nhà, dự án
- Kiểm tra công nợ phải trả, lương, kiểm soát và phân tích chi phí của các bộ phận.
- Xử lý và kiểm tra giá vốn, chi phí, kho hàng hóa vật tư
- Kiểm tra và hạch toán các tài khoản, làm báo cáo cho công ty
- Tính giá hàng nhôm thanh định hình cho kinh doanh
- Tính giá vốn Group hàng tuần,lên báo cáo hợp nhất của Group
- Kiểm tra báo cáo thực hiện kế hoạch tháng, năm của các bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính – kế toán,
- Có ít nhất kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các đơn vị nhà máy sản xuất,
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kiểm soát công việc tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó.
- Chuyên môn nghiệp vụ kế toán đáp ứng công việc được giao
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực (14-17tr/tháng)
- Ăn trưa free tại nhà hàng tầng 10 công ty
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, …theo quy định
- Được nghỉ phép năm theo quy định
- Thưởng vào các ngày lễ, Tết, Sinh nhật (30/4-1/5, 2/9, …Tết Dương lịch, Tết Âm lịch…)
- Thưởng lương 13, 14…
- Miễn phí tập Gym 6 tháng theo chương trình hỗ trợ CBNV của công ty
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...