Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Qa (Thu Nhập 7 - 10M)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tổ 7, ấp Hòa Bình, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh

Mô tả công việc

- Ghi chép và báo cáo những phát hiện bất thường trong quá trình kiểm nghiệm mẫu;

- Sử dụng và bảo quản thiết bị, dụng cụ thí nghiệm theo đúng qui định;

- Kiểm tra mẫu thử được phân công theo đúng tiêu chuẩn ban hành;

- Thực hiện các công việc quản lý được phân công: quản lý hóa chất/thuốc thử/chất chuẩn/thiết bị kiểm nghiệm/dụng cụ/ vật tư tiêu hao

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế

- Trình độ Trung cấp trở lên ngành Dược / Hóa

- Chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc

- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, năng động, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 7.000.000 - 10.000.000

- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết.

- Đồng phục cho nhân viên hằng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện

- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá