Mô tả công việc
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từng chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, tính lương, quyết toán thuế TNDN, TNCN theo đúng định kỳ, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, BHXH..
- Thực hiện và theo dõi các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: báo tăng, báo giảm, tăng mức đóng…thu chi doanh nghiệp, xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có kinh nghiệm quyết toán thuế, cân đối ngân sách.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm liên quan: Excel, Misa
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự.
- Có đạo đức, trung thực, thật thà
- Làm việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước về BHXH, BHTN...
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...