Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Qa/Qc - Qa/Qc Inspector
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nhà xưởng số T1.3 Lô I-15-1, Đường D12, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

* QC:
- Thành thạo sử dụng các thiết bị kiểm tra khác nhau để xem xét sản phẩm theo bản vẽ và yêu cầu quy trình.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị của bộ phận trong ca làm việc(thành phẩm và bán thành phẩm).
- Kiểm tra 100% thành phẩm, điền báo cáo dữ liệu và phản hồi những mặt hàng không đạt tiêu chuẩn (điền vào báo cáo NCR, F2, Q2, Q3, 8D report...);
- Phát hiện kịp thời, ngăn chặn và đề xuất phương hướng khắc phục những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất nhằm giảm thiểu thiệt hại về chi phí sản xuất và duy trì chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* QA:
- Chịu trách nhiệm phân tích thống kê các báo cáo dữ liệu liên quan đến QA.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc giải quyết các khiếu nại về chất lượng của khách hàng, điều tra nguyên nhân gốc rễ và đưa ra các hành động khắc phục, giải đáp các khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia đánh giá nội bộ và bên ngoài, phụ trách hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện, duy trì cải tiến liên tục các hoạt động chất lượng tại công ty, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn mà Công ty đang áp dụng
- Xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí chế tạo máy, chuyên ngành Quản trị chất lượng hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tại các vị trí tương đương
- Biết vận hành và lập trình máy CMM. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng máy CMM của Mitutoyo sẽ là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Biết phân tích dữ liệu và thống kê
- Có kiến thức về các Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sẽ là một lợi thế.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ và quy trình gia công cơ khí chính xác.
- Có thể làm việc xoay ca

Quyền lợi được hưởng

- 14 ngày phép/ năm + 6 ngày phép bệnh có hưởng lương, mỗi năm thâm niên được thêm 1 ngày phép
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân, vợ/ chồng và con cái
- Lương tháng 13, Thưởng hàng năm
- Tiền mừng sinh nhật, Tết, mừng kết hôn, sinh con...
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá