Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Assistant Director
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Main Responsibilities:

  • Participate in contributing ideas and planning for the company's programs and activities.
  • Monitor, evaluate data and report on the company's financial situation, perform data analysis (if any) as requested by the director.
  • Support departments/divisions in performing work, ensuring all operations run smoothly and achieve optimal performance.
  • Receive and review documents from departments and divisions and submit them to the director for approval.
  • Receive information from the director and then clearly and accurately communicate with relevant departments, receive feedback from superiors.
  • Take notes of meeting information, working minutes, and summarize content.
  • Participate in supporting the human resources department in implementing other requests of the director.
  • Perform other tasks as requested by the director

Yêu Cầu Công Việc

1.      Candidate requirements:

         General requirements

  • 1-2 years experience required
  • Good communication in English
  • Graduated from business administration, economics,... or related fields
  • Love creative work
  • Flexible, adaptable, and able to perform many different tasks
  • Age (1998 - 2001)

           Skills

  • Careful, honest in work
  • Proactive, self-study ability
  • Committed, highly responsible in work
  • Ability to withstand high pressure at work
  • Problem solving skills
  • Qualities and attitudes
  • Good communication skills, enthusiastic in work
  • Proficient in office software (Word, Excel, Powerpoint,...)

2.      Benefits:

  • Salary: Negotiable
  • Working hours from 08:00 to 17:30, Monday to Friday, with a 1.5-hour lunch break.
  • Professional, dynamic, creative, and developmental working environment with many promotion opportunities.
  • Fully entitled to labor policies according to labor laws on insurance, salary, bonuses, holidays, etc.
  • Professional, dynamic, creative, and developmental working environment with many promotion opportunities.
  • Attractive remuneration, holiday bonuses, project bonuses, annual bonuses, 13th-month salary (personal achievement bonuses, business performance bonuses, attendance bonuses, etc.).
  • Clear career opportunities and promotion paths.
  • Casual yet respectful dress code, spacious and well-equipped office.
  • Annual vacation (once a year).
  • Weekly happy hours and many other events on annual traditional holidays.
  • Use of company-provided computers and equipment.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
758/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 26
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá