Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Trợ Lý Giám Đốc
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát chứng từ của các phòng ban công ty trước khi trình ký Giám đốc.

- Ghi nhận các công việc Giám Đốc đã giao cho các bộ phận và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Giám Đốc.

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.

- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc để lên lịch làm việc khi cần thiết.

- Kịp thời thông báo cho Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.

- Phối hợp với các phòng/ bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc khi cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

- Am hiểu kiến thức kinh doanh và có nghiệp vụ về phát triển kinh doanh.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Chính trực, năng động và cởi mở.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
84-86 Hai Bà Trưng, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá