Mô tả công việc
- Rà soát toàn bộ công tác hạch toán kế toán của hệ thống Kế toán.
- Quản lý công tác lưu trữ hồ sơ, chứng từ Kế toán Nội bộ chính xác, kịp thời, đầy đủ.
- Nhận và cập nhật chứng từ TSCĐ, phân bổ khấu hao và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo chuyên môn
- Lập các lệnh xuất NVL, nhập/chiết thành phẩm, đối chiếu tồn kho và định mức tiêu hao NVL
- Tập hợp chi phí XDCB/sửa chữa, lập quyết toán hoàn thành
- Cập nhật tăng/giảm, lập thẻ/biên bản thanh lý TSCĐ
- Kiểm kê TSCĐ, tồn NVL, thành phẩm theo định kỳ/qui định
- Tập hợp chi phí tính giá thành sản xuất, định mức và phân tích hiệu quả sản xuất
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ cùng sổ sách liên quan
- Giám sát công việc và hạn thực hiện báo cáo công việc của bộ phận kế toán tại nhà máy
- Thực hiện báo cáo chuyên môn, báo cáo phát sinh khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng/ĐH trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính...
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm công tác trong TCKT
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nắm vững nghiệp vụ về Kế toán, có khả năng tổ chức và quản lý thông tin tốt
- Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, tỉ mỉ, nhiệt tình công tác.
- Tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỉ luật cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ: 16 - 18 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Bữa trưa đầy dinh dưỡng tại công ty
- Review lương 2 lần/năm. Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Thưởng lễ Tết, sinh nhật...
- Tham gia bảo hiểm theo luật Lao động. Đầy đủ chế độ phép năm, lễ Tết, hiếu hỉ theo quy định của nhà nước và quy chế tài chính của Công ty.
- Nghỉ mát hàng năm, các chương trình teambuilding...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, thân thiện, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...