Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 288/2 Quốc Lộ 1A, khu phố 1, phường Thới An, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu chứng từ thanh toán các phòng ban.

-Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó.

-Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào; báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN của Công ty.

-Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán.

-Theo dõi, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời vật tư, hàng hóa, thành

-Kiểm kê hàng hoá theo định kỳ để xử lý số liệu chính xác.

Yêu cầu công việc

o Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán

o 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

o Sử dụng thành thạo phần mềm: Fast, Misa

Quyền lợi được hưởng

o Thu nhập: 15.000.000-16.000.000 VND.

o Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định và chính sách của Công ty về BHXH, Bảo hiểm sức khỏe và Khám sửc khoẻ tổng quát

o Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.

o Được tham gia các hoạt động ngoại khóa:, thể thao, du lịch của Công ty.

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá