Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý giám sát việc triển khai các dự án: tổng hợp, phân tích, báo cáo cho cấp trên về các quyết định liên quan đến các chỉ số Marketing, truyền thông, kinh doanh…
2. Tham gia thiết kế sản phẩm, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…
3. Tham gia xây dựng, thiết kế chiến dịch truyền thông, bán hàng, marketing sản phẩm, dịch vụ của Công ty, đảm bảo tính tuân thủ
4. Đốc thúc và làm việc cùng các phòng ban để vận hành hệ thống truyền thông, sản xuất, marketing hiệu quả
5. Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với lãnh đạo có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời
6. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại: hỗ trợ lãnh đạo phổ biến công việc cụ thể đến các phòng ban
7. Hỗ trợ công tác hành chính: Quản lý lịch trình của Phó TGĐ, bap gồm sắp xếp và điều phối các lịch hẹn, sự kiện yêu cầu, đảm bảo hiệu quả và hợp lý
8. Chuẩn bị xử lý các tài liệu thuyết trình, chương trình họp, báo cáo và các kế hoạch hành động cần theo dõi sau cuộc họp
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phần công của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp báo chí, truyền thông, marketting hoặc tương đương
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có văn bằng hai về Luật là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...