Mô tả công việc
Làm COA giao hàng.
Tiếp nhận, truy vết và làm báo cáo phân tích nguyên nhân sản phẩm không phù hợp bị khiếu nại, hàng trả về.
Theo dõi sản phẩm trả về đưa vào xử lý.
Báo cáo hàng tuần, tháng về khiếu nại khách hàng và hành động khắc phục phòng ngừa.
Vận hành máy IR & GC để đo kiểm kết quả theo yêu cầu.
Kiểm soát hệ thống lưu hồ sơ của phòng QA/QC
Kiểm tra hàng gia công.
Theo dõi và cập nhật tình hình hiệu chuẩn, bảo trì máy IR & GC định kỳ.
Công việc phát sinh theo yêu cầu của PP.QA/QC.
Làm COA giao hàng.
Tiếp nhận, truy vết và làm báo cáo phân tích nguyên nhân sản phẩm không phù hợp bị khiếu nại, hàng trả về.
Theo dõi sản phẩm trả về đưa vào xử lý.
Báo cáo hàng tuần, tháng về khiếu nại khách hàng và hành động khắc phục phòng ngừa.
Vận hành máy IR & GC để đo kiểm kết quả theo yêu cầu.
Kiểm soát hệ thống lưu hồ sơ của phòng QA/QC
Kiểm tra hàng gia công.
Theo dõi và cập nhật tình hình hiệu chuẩn, bảo trì máy IR & GC định kỳ.
Công việc phát sinh theo yêu cầu của PP.QA/QC.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, TN Cao đẳng chuyên ngành Hóa Tổng hợp, Hóa Polyme, Công nghệ vật liệu...
Giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết công việc, ý thức làm việc cao có tinh thành trách nhiệm.
Thành thạo vi tính văn phòng
Thời gian làm việc: 08h30 đến 16h30 từ thứ hai đến thứ bảy.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngành bao bì nhựa màng ghép phức hợp.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...