Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TÂN MINH GROUP CẦN TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI VĂN PHÒNG CN HCM KIÊM BÁN HÀNG SHOWROOM:
- Nội Dung công việc:
- Kiểm soát hoá đơn xuất nhập hàng hoá, Viết hoá đơn bán hàng.
- Lên kế hoạch xuất hàng trả khách
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ
- Kiểm soát thanh toán hàng hoá khách hàng theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
- Kiểm soát chấm công nhân sự hàng ngày.
- Nhận khách truyền thống của Cty và tư vấn chốt đơn.
- Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng 8tr + % Doanh thu + Phụ cấp khác.....
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Ngày làm việc trong tuần: Từ thứ hai đến thứ bẩy, Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo qui định của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị hoặc tương đương.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các phần mềm Microsoft Office, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, trung thực.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...