Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Trợ lý GĐ Tập Sự
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ Ban Lãnh đạo chỉ đạo trong việc quản lý và vận hành theo chỉ đạo
- Nắm bắt, truyền đạt, giám sát và báo cáo các công việc của Ban Lãnh đạo giao xuống các Phòng Ban.
- Tiếp nhận, tư vấn hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách về sản phẩm công ty kinh doanh.
- Phối hợp công việc với các phòng ban.

Liên hệ:038.249.3874 (Ms.Thảo)

Đ/c: Ngõ 83, đg Tân Triều mới, Thanh Trì, HN

Yêu Cầu Công Việc

- Làm việc: Fulltime

- Có Laptop cá nhân 

- Thành thạo Tin học văn phòng: Excel, Word, Drive,......

- Không yêu cầu kinh nhiệm

- Sẵn sàng hỗ trợ lãnh đạo trong công việc

Liên hệ:038.249.3874 (Ms.Thảo)

Đ/c: Ngõ 83, đg Tân Triều mới, Thanh Trì, HN

Địa điểm làm việc

Hà Nội
ngõ 83 Tân Triều, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá