Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch Nhật - Việt các cuộc họp, dịch thuật các tài liệu Nhật - Việt
- Nắm được tiến độ cơ bản của dự án
- Tham gia xây dựng chiến lược bán hàng và tiếp thị, xử lý thông tin
- Tham gia các hoạt động bán hàng (lên lịch với khách hàng, đồng hành cùng các hoạt động bán hàng)
- Theo dõi các khoản thanh toán tiền bản quyền (xử lý các vấn đề phát sinh)
- Trao đổi công việc với trưởng các bộ phận của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu khả năng đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Nhật tốt (Yêu cầu N2 trở lên), có thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu cầu ứng viên có khả năng làm đầu mối liên lạc giữa các bên Nhật - Việt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý, thư ký ban giám đốc
- Ưu tiên Kinh nghiệm làm việc tại công ty có vốn Nhật Bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...