Mô tả công việc
- Kiểm tra các chứng từ đầu ra, đầu vào, thu, chi hàng ngày.
- Kiểm tra tất cả báo cáo của kế toán thuế, kế toán công nợ, ngân hàng, kho…
- Kiểm tra sổ sách, số liệu sổ sách vào cuối tháng
- Phụ trách các công việc liên quan đến ngân hàng.
- Trực tiếp liên hệ với cơ quan thuế thực hiện các giao dịch liên quan thuế, kiểm tra và bảo vệ quyết toán thuế hàng năm với cơ quan thuế.
- Lập, kiểm tra báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị. Lên báo cáo tổng hợp về doanh thu và chi phí của dự án trong từng thời điểm yêu cầu.
- Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của nhà nước về kế toán tài chính để tổ chức triển khai thực hiện trong công ty.
- Theo dõi và thu hồi công nợ. Theo dõi việc xuất/nhập các hóa đơn, chứng từ
- Kiểm soát số dư trên tài khoản về tiền, hàng hoá, vật tư, máy móc thiết bị, …
- Thực hiện báo cáo khi được BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nữ, trình độ CĐ/ĐH chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính /Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: từ 2 năm KTTH.
- Thành thạo nghiệp vụ kế toán, nắm và hiểu rõ quy định chuyên môn kế toán, pháp luật về thuế...
- Thành thạo tin học văn phòng & các phần mềm kế toán, …
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h-12h ; 13h30-17h), nghỉ chiều T7-CN.
- Lương: thỏa thuận (từ 12-15 triệu/tháng).
- Hỗ trợ tiền ăn trưa: 730.000 vnđ/tháng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,..
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng & quà các ngày Lễ, Tết theo chính sách của Công ty.
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...