Mô tả công việc
- Tổ chức và điều phối các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc, đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch công việc được thực hiện đúng tiến độ
- Quản lý lịch trình, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, lịch công tác của Giám đốc, chuẩn bị tài liệu và ghi chép nội dung cuộc họp
- Làm đầu mối giao tiếp giữa Giám đốc và các bộ phận trong công ty cũng như đối tác bên ngoài; truyền đạt thông tin và phản hồi một cách chính xác và kịp thời
- Tham gia và hỗ trợ quản lý các dự án của công ty, theo dõi tiến độ và đảm bảo các mốc quan trọng được đáp ứng
- Kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trước khi trình ký Giám đốc. Đảm bảo hồ sơ được trình ký đúng quy trình, theo dõi quá trình ký duyệt và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng,hóa học, ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản, báo cáo, lập kế hoạch, quản lý thời gian, giao tiếp, giải quyết vấn đề, tổ chức và phân tích
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...