Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên liên quan đến cơ khí).
- Biết tiếng Nhật (đọc và gửi mail), giao tiếp được càng tốt (không yêu cầu cao) hoặc tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...