Mô tả công việc
- Tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các phòng ban gửi lên và trình Giám đốc ký theo đúng quy trình. Làm thư ký cuộc họp trong các cuộc họp cùng với Giám đốc.
- Là cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của giám đốc đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty, các công tác liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu.
- Tham gia đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt giám đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi giám đốc vắng mặt.
- Các yêu cầu công việc khác theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 1992 hoặc 1996
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương .
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, sắc sảo
- Có khả năng phân tích, tổng hợp tài liệu hồ sơ
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Tác phong nhanh nhẹn. Khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (311), Hoặc Mrs Vân 0909.120.832
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...