Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 172 Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2

Mô tả công việc

  • Quản lý, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và các chi phí doanh nghiệp.
  • Hạch toán chứng từ lên phần mềm ERP của công ty.
  • Xuất hóa đơn, in sổ sách định kỳ.
  • Sắp xếp, phân loại, kiểm tra chứng từ, tài liệu, xử lý nghiệp vụ phát sinh.
  • Theo dõi hợp đồng, hồ sơ đối soát phí.
  • Tính hoa hồng định kỳ cho khối kinh doanh và các phòng ban có liên quan.
  • Thực hiện các giao dịch ngân hàng, lập lệnh UNC.
  • Lập khai báo thuế định kỳ và làm hồ sơ thuế liên quan.
  • Các công tác nội bộ theo phân công Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm.
  • Nữ tuổi từ 27 trở lên.
  • Có khả năng xử lý công việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Chủ động trong công việc.
  • Có kinh nghiệm khai báo thuế là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: 10 - 13 triệu (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ theo luật.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Được hướng dẫn công việc bởi Kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm.
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá