Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Assistant Manager of QC/Technical Department
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 17/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thiết lập và thực hiện quy trình cùng hệ thống báo cáo chất lượng tại nhà máy.
  • Theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất.
  • Quản lý và vận hành thiết bị kiểm tra chất lượng nguyên liệu trước khi sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành.
  • Giám sát và kiểm soát các thông số kỹ thuật trong quá trình sản xuất, tổng hợp và phân tích dữ liệu để báo cáo cho ban lãnh đạo.
  • Hợp tác với các bộ phận để đề xuất giải pháp xử lý khi xảy ra sự cố trong quá trình sản xuất.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất sơn.
  • Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các thiết bị kiểm tra, đặc biệt là IR spectrometer.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại Nippon Paint, Jotun, Dulux, Masco, BASF, Asian Paints....

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Khu công nghiệp Phố Nối A, Xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá