Mô tả công việc
- Kiểm soát các khoản chi phí sản xuất, bao gồm nguyên vật liệu, nhân công và chi phí chung,...
- Kiểm soát giá trị hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng hóa bán, khấu hao tài sản cố định,...
- Kiểm soát và theo dõi công nợ của nhà cung cấp và khách hàng.
- Tính toán giá thành sản phẩm: Hạch toán nguyên liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra để tính giá thành sản xuất. Xác định giá thành của sản phẩm dựa trên các yếu tố như chi phí nguyên vật liệu, lao động và chi phí sản xuất chung,...
- Phân tích và báo cáo: Phân tích các biến động về chi phí và lập báo cáo định kỳ (tháng, quý, năm) để cung cấp thông tin cho Ban Lãnh đạo.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp thông tin kế toán cần thiết.
- Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình kế toán của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán tổng hợp tại Công ty sản xuất
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu chính xác, lập báo cáo, phát hiện lỗi và đưa ra giải pháp.
- Thành thạo các phần mềm kế toán (như Fast, Misa), đặc biệt là Excel.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, cạnh tranh
- Thưởng doanh thu.
- Ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng nghỉ Lễ/Tết, du lịch hàng năm và chế độ phúc lợi tốt.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...