Mô tả công việc
-Lập xây dựng các Quy trình, Biểu mẫu, Tiêu chuẩn chất lượng….cho các bộ phận trong quá trình snar xuất để kiểm soát chất lượng.
-Hoàn thiện các hồ sơ chất lượng theoe yêu cầu cảu khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với khách hàng, nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
-Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
- Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
- Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp
-Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng. Thực hiện việc truy soát nguồn gốc hàng hóa.
Yêu cầu công việc
-Từ cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí hoặc sản xuất;
-Thành thạo MS office, phần mềm và các cơ sở dữ liệu QC/QA;
-Hiểu biết về công cụ, khái niệm, kiến thức nền tảng và phương pháp kiểm soát chất lượng ISO, ASME, TS16949….
-Có kinh nghiệm về kiểm tra, kiểm thử chất lượng.
-Kinh nghiệm kiểm tra và kiểm thử chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10tr-13tr
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13++
- Du lịch hàng năm
- Xem xét lương 2 lần hàng năm.
- Ăn ca: 30.000 đồng/suất
- Sinh nhật: 300.000 đồng/người
- Nhà ở tập thể cho CBCNV ở xa đầy đủ tiện nghi, bình nóng lạnh, điều hòa.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...