Mô tả công việc
- Tuân thủ các quy định của công ty về thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi; quy định về vệ sinh cá nhân khi làm việc trong xưởng và các quy định khác liên quan.
- Thực hiện việc kiểm sóat chất lượng/ vệ sinh an tòan thực phẩm ở các vị trí được giao một cách đầy đủ.
- Đảm bảo hàng hóa tại dây chuyền phụ trách có chất lượng/ tính an tòan phù hợp yêu cầu của khách hàng hoặc tiêu chuẩn nội bộ
- Đảm bảo các điểm CCP tại dây chuyền phụ trách, nếu có, được kiểm soát đầy đủ
- Đảm bảo các vấn đề về vệ sinh an tòan thực phẩm tại dây chuyền phụ trách (vệ sinh cá nhân, vệ sinh máy móc, nhà xưởng, kiểm soát côn trùng, kiểm sóat thủy tinh/ nhựa cứng, kiểm soát rác thải, ... ) được giám sát đầy đủ.
- Đảm bảo việc kiểm tra trọng lượng hàng hóa tại dây chuyền phụ trách (kiểm tra cân, kiểm tra khối lượng hàng thành phẩm) được giám sát đầy đủ
- Đảm bảo việc đóng gói và nhận dạng hàng hóa tại dây chuyền phụ trách (marking, nhãn nhận dạng, thẻ kho) được kiểm tra, giám sát đầy đủ.
- Đảm bảo các số liệu đo đạc đầy đủ và chính xác.
- Báo cáo kết quả kiểm tra chất lượng hoặc sự không phù hợp về chất lượng/ vệ sinh an tòan thực phẩm hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất kịp thời
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ Sinh học hoặc các ngành liên quan
- Có thể làm theo ca
- Chịu được môi trường nóng, bụi
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...