Mô tả công việc
- Kiểm nghiệm nguyên liệu, bao bì đóng gói, thành phẩm
- Kiểm nghiệm mẫu, dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng Kiểm nghiệm và theo quy trình kiểm nghiệm đã được thiết lập.
- Soạn thảo bản báo cáo về kết quả kiểm nghiệm và báo cáo cho Tổ trưởng.
- Pha chế các thuốc thử và các dung dịch chuẩn sử dụng cho việc kiểm nghiệm.
- Chuẩn bị hồ sơ của tất cả những hoạt động hằng ngày theo mẫu quy định của Trưởng phòng Kiểm nghiệm hoặc Tổ trưởng.
- Hiệu chuẩn thiết bị thí nghiệm theo quy trình đã được thiết lập.
- Kiểm nghiệm độ ổn định của sản phẩm theo quy trình đã được xác lập.
- Có trách nhiệm về sự cộng tác tốt đẹp với những bạn đồng nghiệp.
- Có trách nhiệm về việc bảo đảm vệ sinh, trật tự và tuân thủ kỷ luật nơi làm việc
Yêu cầu công việc
- Kiểmnghiệm viên phải tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc Cử nhân hóa học, CN Hóa học, Dược sĩ,..., phải có sự hiểu biết trong việc phân tích hóa học.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong phòng thí nghiệm hóa học.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác trong công việc.
- Đã được đào tạo về Thực hành tốt Sản xuất thuốc (GMP - WHO), Thực hành tốt phòng kiểmnghiệm (GLP), an toàn phòng thí nghiệm.
- Đã được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ kiểm nghiệm.
- Nơi làm việc: Công ty Việt Thọ (KCN Sông Mây, Trảng Bom, Đồng Nai)
Có kinh nghiệm nghiệp vụ kiểm nghiệm ít nhất từ 02tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...