Mô tả công việc
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của toàn bộ chứng từ, hạch toán tại các phần hành Kế toán,
- Lập các báo cáo tài chính, BCQT theo các mẫu biểu do Nhà nước và Công ty quy định,
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo thuế và nộp các loại thuế đúng hạn theo quy định của Nhà nước: Thuế GTGT, Thuế TNCN, Thuế TNDN, Các loại thuế, phí khác,
- Hỗ trợ KTT trong việc quản lý và điều hành PKT,
- Hạch toán,Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng, đối tác: đối chiếu số liệu giữa chi tiết, tổng hợp đảm bảo ghi nhận chính xác, đầy đủ, kịp thời về số phát sinh, thời hạn công nợ khách hàng, phải trả,
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, chứng từ kế toán,
- Pháp lý và xây dựng công ty: Kiến nghị, đề xuất tham gia xây dựng, phát triển, cập nhật, triển khai các công cụ, chuẩn mực và các tài liệu hệ thống, tài liệu nội bộ Phòng, đảm bảo tính hiệu lực của các tài liệu này,
- Lập các báo cáo liên quan đến phần hành mình phụ trách,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và BGĐ.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm làm công tác kế toán tổng hợp, có năng lực nghiệp vụ kế toán, công nợ, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Am hiểu về luật kế toán, thuế.
Yêu cầu khác:
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao,
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc trong tháng 11.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: từ 13 đến 15 triệu
Bảo hiểm xã hội: đầy đủ sau thời gian thử việc
Du lịch: nước ngoài hàng năm
Chế độ công đoàn: các ngày lễ 08/3, 20/10, 19/11, Tết thiếu nhi, Trung Thu...
Thưởng: các ngày lễ lớn, thưởng cuối năm.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...