Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ hệ thống tài liệu của nhà máy, bao gồm việc cập nhật vào hệ thống, phân phối đến các phòng ban liên quan.
- Ban hành tài liệu, văn bản cho các phòng ban (WI, GMP, SOP, SSOP, theo mẫu), thực hiện theo yêu cầu phân phối trong các tài liệu.
- Theo dõi tài liệu hết hạn và gửi đến cập nhật các phòng ban. Kiểm tra ngẫu nhiên để đảm bảo các tài liệu & biểu mẫu được sử dụng trong mỗi bộ phận là phiên bản chính xác
- Kiểm tra hồ sơ sản xuất, đảm bảo phải đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Theo dõi và lưu giữ hồ sơ khai báo và giấy chứng nhận nhà máy.
- Tổng hợp, lưu giữ thông tin phản hồi của khách hàng & phát hành NC (nếu được yêu cầu) và theo dõi kế hoạch action theo thời hạn trong từng trường hợp phát hành.
- Theo dõi HACCP, tham gia phân tích HACCP. Tham gia các cuộc audit nội bộ và bên ngoài
- Chuẩn bị tài liệu & hồ sơ soát xét trong mỗi cuộc audit bên ngoài (bao gồm audit BV / audit nội bộ Marico)
- Hỗ trợ các công việc khác khi được phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Sinh Học hoặc các ngành có liên quan
- Đã từng có kinh nghiệm làm và thực tập về phòng thí nghiệm
- Hiểu biết về an toàn hóa chất và an toàn cháy nổ
- Được đào tạo về tiêu chuẩn ISO9901, GMP, HACCP (bao gồm kiểm tra, đánh giá, giám sát việc tuân thủ)
- Được đào tạo kiến thức về kiểm soát côn trùng
- Sử dụng thành thạo vi tính và e-mail
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...