Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Assistant Branch Manager
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cẩm Phả, Quảng Ninh
Hạ Long, Quảng Ninh

Mô tả công việc

Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho nhóm

Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng

Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Tham gia tích cực và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.

Tập ​​trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến

Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học
• Từ 22 tuổi
• Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
• Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
• Có kinh nghiệm quản lý và tinh thần trách nhiệm cao
• Có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm đàm phán, giải quyết vấn đề
• Ngoại ngữ là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

✔️ Lương cơ bản: 20 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá