Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát các dữ liệu về nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo công cụ dụng cụ, báo cáo nợ phải trả,...
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế,...
- Kiểm tra, lưu trữ các hồ sơ tài chính có liên quan
- Chủ động làm việc, thực hiện, cung cấp thông tin yêu cầu của ngân hàng, kiểm toán, bảo hiểm xã hội và các cơ quan nhà nước.
- Thực hiện các thủ tục kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế.
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán (MISA)
- Nắm vững và cập nhật thường xuyên các kiến thức, nghiệp vụ về kế toán, thuế,....
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt
- Cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13.000.000 - 15.000.000 và chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...