Mô tả công việc
- Lấy mẫu, phân tích mẫu nvl, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Kiểm soát chất lượng trên chuyền, phát hiện và xử lý kịp thời những vấn đề về chất lượng phát sinh trên chuyền sản xuất.
- Thực hiện ghi chép hồ sơ trong quá trình kiểm tra.
- Báo cáo lỗi đã phát hiện cho quản lý trong quá trình kiểm tra.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 22-35 tuổi, có thể đi ca theo sản xuất
- Tốt nghiệp các ngành về hóa phân tích, thực phẩm bậc cao đẳng trở lên
- Có tinh thần tiếp thu và chịu khó học hỏi trong suốt quá trình công tác
- Có tinh thần làm việc nhóm, có tính cẩn thận, trung thực và có khả năng xử lý vấn đề phát sinh
- Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm làm việc tại nhà máy dầu ăn hoặc kinh nghiệm liên quan đến ngành thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo phát triển nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc
- Đối với những bạn chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn công việc
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...