Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Cập nhật, tư vấn, báo cáo cho Trưởng Phòng/Ban phụ trách các quy định của pháp luật liên quan đến hàng hoá mà công ty nhập khẩu, xuất khẩu.
- Trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ để nhập khẩu, xuất khẩu hàng hoá;
- Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan quản lý Xuất nhập khẩu để giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất, nhập khẩu hàng hoá và phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra tại đơn vị
- Báo cáo tiến độ xuất nhập khẩu hàng hoá theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Thương mại, ngoại thương, xuất nhập khẩu, luật,.. hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Am hiểu hệ thống quy định pháp luật và các nghiệp vụ xuất nhập khẩu liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Thành thạo tiếng Anh để phục vụ công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm liên quan đến vị trí tương đương liên quan đến xuất nhập khẩu dây chuyền máy móc, thiết bị.
- Ưu tiên ứng viên đã nhập khẩu máy móc, thiết bị từ thị trường Trung Quốc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 ( 08h00-12h00, 13h00-17h00)
- Phúc lợi:
- Thu nhập: 16-20tr hoặc thoả thuận theo năng lực ứng viên
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Phục vụ bữa trưa tại công ty - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...