Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
NHÂN VIÊN QA CÔNG TY NHẬT BẢN TẠI KCN THĂNG LONG 2, HƯNG YÊN
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

OSPV cần tuyển gấp 1 QA Staff với nội dung như sau:

* Về công ty: Sản xuất và gia công các bộ phận, linh kiện điện tử

* Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ T2 đến T6, T7 cách tuần

* Địa điểm làm việc: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón)

* Nội dung công việc:

- Phụ trách phân tích sản phẩm lỗi đặc tính điện trong công đoạn và claim từ khách hàng

- Hỗ trợ các bộ phận điều tra nguyên nhân lỗi và cải tiến chất lượng công đoạn

- Đối ứng các yêu cầu từ phía khách hàng

- Thúc đẩy và thực hiện các công việc phòng chống trước lỗi như tuần tra công đoạn

- Tham gia việc thực hiện quản lý phương châm phòng

- Thực hiện các công việc khác được chỉ thị từ cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm QA/QC về sản phẩm điện, mạch điện xe máy

- Ưu tiên biết tiếng Anh/tiếng Nhật

- Có tính tuân thủ quy định cao, kỹ năng tốt về 7 QC Tools, kỹ năng HORENSO tốt

- Có kỹ năng làm việc teamworks

- Kĩ năng máy tính thành thạo

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá