Việc làm Trường Đại Học Thăng Long (TLU)

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại Học Thăng Long
Trưởng Phòng Marcom - Hết hạn
Trường Đại Học Thăng Long (TLU)
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 11/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực ứng viên
Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác: Theo quy định Nhà nước
Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:
- Xây dựng, hoạch định chiến lược quản trị, vận hành phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của Trường Đại học Thăng Long, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Marketing,...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động của Phòng Marcom,
Công tác R&D: Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phục vụ cho công tác tuyển sinh hàng năm,
- Phối hợp thực hiện chiến dịch nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu insight sinh viên và đối tác,
- Thiết lập ngân sách hoạt động Phòng Marcom và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo quản trị và vận hành hiệu quả,
- Làm việc với Trưởng các đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động của nhà Trường nói chung và Phòng Marcom nói riêng.
2. Thương hiệu & Truyền thông
- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông nhằm nâng tầm thương hiệu cho Trường Đại học Thăng Long,
- Triển khai bộ nhận diện thương hiệu và quản trị thực hiện đúng tiêu chuẩn theo tài liệu hướng dẫn thực hiện,
- Đầu mối làm việc với Agency content và cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông đại chúng,
- Đảm bảo Agency, đối tác báo chí đạt chất lượng, tiến độ,
- Đề xuất hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Thăng Long, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển của nhà Trường.
3. Quản trị & Vận hành
- Tham mưu với Ban Giám hiệu chiến lược truyền thông, marketing để các hoạt động truyền thông đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược và triết lý giáo dục của nhà Trường trong ngắn hạn và dài hạn,
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành phòng Marcom và điều hành thực hiện,
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động Phòng Marcom nói chung và hoạt động tuyển sinh nói riêng,
- Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của nhà Trường, quảng bá các chương trình học, các thông tin của nhà Trường thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh Online
4. Tuyển sinh
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược thúc đẩy Tuyển sinh Đại học theo từng giai đoạn Tuyển sinh,
- Xây dựng bộ thông tin Tuyển sinh (chính sách tài chính, phiếu đăng ký nhập học, và Hồ sơ sinh viên theo quy định, thông tin dịch vụ, video tuyển sinh, brochure, leaflet...),
- Xây dựng ngân sách tuyển sinh và ngân sách cho công tác vận hành bộ phận sao cho thật phù hợp và tối ưu hoá hoạt động Tuyển sinh,
- Đẩy mạnh hợp tác với các đơn vị trong và ngoài trường học để tăng cường hiệu quả tuyển sinh cho Nhà trường,
- Tham mưu với Ban Giám Hiệu về công tác tuyển sinh nhằm đảm bảo phương pháp tuyển sinh đạt được hiệu quả.
5. Event
- Là đầu mối chính thực hiện và tổ chức các sự kiện cố định hàng năm của nhà Trường: chào Tân, 20/11, Hội Trường,...
- Chủ động đề xuất các ý tưởng cho sự kiện, cụ thể: thời gian, địa điểm tổ chức, dự trù ngân sách, nhân sự, đề xuất nhà cung cấp,...
- Hỗ trợ và triển khai các công việc liên quan tới tài trợ sự kiện, nhà bảo trợ truyền thông hoặc các bên cộng tác hỗ trợ sự kiện cùng bộ phận Kết nối Doanh nghiệp,
- Quản lý và điều phối bộ phận hậu cần, giám sát chặt chẽ và đúc thốc tiến độ thực hiện công việc,
Xử lý kịp thời các khiếu nại, linh hoạt khắc phục sự cố phát sinh ngoài ý muốn vào thời gian tổ chức sự kiện
6. Nhân sự
- Xây dựng cơ cấu phòng Marcom,
- Quản lý và có trách nhiệm điều phối, hỗ trợ nhân sự đảm bảo các hoạt động của phòng, nhằm đạt được và khuyến khích vượt các chỉ tiêu, mục tiêu theo kỳ,
- Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marcom,
- Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá nhà Trường,
- Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà Ban Giám hiệu đưa ra,
- Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc,
- Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích cho Ban Giám hiệu nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của nhà Trường.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/ Sau Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Kỹ năng xử lý khủng hoảng
- Hiểu biết về xây dựng và phát triển thương hiệu
- Am hiểu về các kênh Digital Marketing, Marketing online, offline; Trade Marketing
- Lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc
- Khả năng bám sát tiến độ, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra.
- Tư duy sáng tạo trong xây dựng, biên tập nội dung
- Kỹ năng quản trị nội dung, nhận diện thương hiệu
- Đàm phán hợp đồng và các nguyên tắc cho Agency
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với cơ quan báo chí
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.) và chỉnh sửa media cơ bản
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
3. Phẩm chất:
- Tinh thần thực chiến, sẵn sàng đồng hành cùng đội ngũ
- Tâm thế sẵn sàng, không ngại thử thách
- Chịu được áp lực trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Kinh nghiệm công tác:
- Trên 5 năm trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông, trong đó có ít nhất 3 năm làm Marketing Manager/Branding Manager trong mảng Giáo dục hoặc các ngành tương tự như Thương mại điện tử, giải trí, ngân hàng.
QUYỀN HẠN:
- Được đề xuất trang bị công cụ, dụng cụ và điều kiện hoàn thành tốt công việc
- Được chủ động làm việc với đối tác Agency để xác lập phương án đề xuất
- Được đề nghị đánh giá năng lực cá nhân, tăng lương, thưởng và thăng tiến vị trí
- Quyền hạn điều hành, phê duyệt, chi trong hạn mức tài chính ủy quyền, tuyển dụng, đào tạo, sa thải nhân viên trong phạm vi quản lý theo quy định.
- Mức lương: cạnh tranh
- Thời gian làm việc: 8:00-17:00 từ thứ 2 - thứ 6,
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng do nhà Trường tổ chức
- Có cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc an toàn & thân thiện, năng động.
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định.
- Thưởng doanh thu quý gián tiếp (nếu có), thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Hiệu quả làm việc.
- Hưởng ưu đãi nội bộ theo chính sách nhà Trường.
- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm
- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Trường Đại Học Thăng Long (TLU)

Bạn làm việc tại Trường Đại Học Thăng Long (TLU)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Đại Học Thăng Long (TLU)

Trường Đại Học Thăng Long (TLU)

Click để đánh giá