Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
TTCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên”, cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.
TTCLINIC là một trong những phòng khám Chuyên khoa Da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng với chuyên môn cao. Công nghệ, máy móc hiện đại, được FDA công nhận với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành Da liễu thẩm mỹ.
Với các dịch vụ nổi trội: Trẻ hóa da; Bệnh lý da tuổi dậy thì; Rối loạn nội tiết tố; Sửa chữa các khuyết điểm, nhược điểm trên cơ thể; Giải quyết thẩm mỹ, lấy lại vóc dáng sau sinh; Chăm sóc da toàn diện cho mọi lứa tuổi và giới tính.
Với 10 năm thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực, học hỏi, cập nhật công nghệ, kiến thức. Cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn.