Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng là một ưu thế.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 25.000/giờ.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 08:00 – 18:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
TTCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên”, cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.
TTCLINIC là một trong những phòng khám Chuyên khoa Da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng với chuyên môn cao. Công nghệ, máy móc hiện đại, được FDA công nhận với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành Da liễu thẩm mỹ.
Với các dịch vụ nổi trội: Trẻ hóa da; Bệnh lý da tuổi dậy thì; Rối loạn nội tiết tố; Sửa chữa các khuyết điểm, nhược điểm trên cơ thể; Giải quyết thẩm mỹ, lấy lại vóc dáng sau sinh; Chăm sóc da toàn diện cho mọi lứa tuổi và giới tính.
Với 10 năm thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực, học hỏi, cập nhật công nghệ, kiến thức. Cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn.