Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng của công ty – tư vấn sản phẩm cho khách hàng – gặp KH khi cần thiết (sẽ được training)
- Đối tượng khách hàng : các cơ sở , công xưởng Việt Nam / Đài Loan / Trung Quốc / Hàn quốc
- Chăm sóc khách hàng cũ tìm kiếm khách hàng mới ( online )
- Chốt Sales dựa trên nguồn công ty ( có Data KH + chu kì hoạt động )
- Nộp báo cáo mỗi tuần
- Kế hoạch công việc mỗi ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
- Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
- TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
- Yêu thích công việc tư vấn , giao tiếp khách hàng.
- Có khả năng đặt mục tiêu, lập kế hoạch / chiến lược và HÀNH ĐỘNG để đạt mục tiêu.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung, Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện hoà đồng, tương tác hỗ trợ lẫn nhau ( tuyệt đối không tranh đấu công sở )
- Có cơ hội học hỏi , giao tiếp rộng phát triển bản thân và những kỹ năng khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ riêng của công ty
- Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00), Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Địa chỉ làm việc: Khu verosa park, Phường Phú Hữu, Quận 9, T.P HCM
TTCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên”, cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.
TTCLINIC là một trong những phòng khám Chuyên khoa Da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng với chuyên môn cao. Công nghệ, máy móc hiện đại, được FDA công nhận với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành Da liễu thẩm mỹ.
Với các dịch vụ nổi trội: Trẻ hóa da; Bệnh lý da tuổi dậy thì; Rối loạn nội tiết tố; Sửa chữa các khuyết điểm, nhược điểm trên cơ thể; Giải quyết thẩm mỹ, lấy lại vóc dáng sau sinh; Chăm sóc da toàn diện cho mọi lứa tuổi và giới tính.
Với 10 năm thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực, học hỏi, cập nhật công nghệ, kiến thức. Cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn.