Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ học viên và phụ huynh để hoàn tất quá trình đăng ký nhập học.
- Thu học phí và cập nhật thông tin thanh toán của học viên lên hệ thống.
- Cập nhật và quản lý thông tin học viên trong suốt khóa học.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên các vấn đề liên quan trong khóa học: gửi sách cho học viên, đăng ký lịch thi, giải đáp thắc mắc của học viên về chương trình đào tạo...
- Trao đổi và thông báo kịp thời với giáo viên và trợ giảng về các vấn đề của học viên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có khoảng 1 năm kinh nghiệm về tư vấn, ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn các khóa học tiếng anh.
- Khả năng nắm bắt tâm lý thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu theo năng lực ứng viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao;
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn thường xuyên và miễn phí bởi các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước.
- Có cơ hội tham dự các buổi tiệc gặp mặt và giao lưu gắn kết và với toàn bộ giáo viên tại
- CB và học hỏi trao đổi kinh nghiệm từ đồng nghiệp; Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
TTCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên”, cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.
TTCLINIC là một trong những phòng khám Chuyên khoa Da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng với chuyên môn cao. Công nghệ, máy móc hiện đại, được FDA công nhận với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành Da liễu thẩm mỹ.
Với các dịch vụ nổi trội: Trẻ hóa da; Bệnh lý da tuổi dậy thì; Rối loạn nội tiết tố; Sửa chữa các khuyết điểm, nhược điểm trên cơ thể; Giải quyết thẩm mỹ, lấy lại vóc dáng sau sinh; Chăm sóc da toàn diện cho mọi lứa tuổi và giới tính.
Với 10 năm thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực, học hỏi, cập nhật công nghệ, kiến thức. Cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn.