Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
TTCLINIC được thành lập từ năm 2013 với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên”, cải thiện và giải quyết các vấn đề về Da liễu – Da liễu thẩm mỹ.
TTCLINIC là một trong những phòng khám Chuyên khoa Da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng khách hàng với chuyên môn cao. Công nghệ, máy móc hiện đại, được FDA công nhận với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành Da liễu thẩm mỹ.
Với các dịch vụ nổi trội: Trẻ hóa da; Bệnh lý da tuổi dậy thì; Rối loạn nội tiết tố; Sửa chữa các khuyết điểm, nhược điểm trên cơ thể; Giải quyết thẩm mỹ, lấy lại vóc dáng sau sinh; Chăm sóc da toàn diện cho mọi lứa tuổi và giới tính.
Với 10 năm thành lập, chúng tôi không ngừng nỗ lực, học hỏi, cập nhật công nghệ, kiến thức. Cùng đội ngũ Y – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, TTCLINIC xây dựng niềm tin và chất lượng thương hiệu bằng kết quả thực tế, luôn giữ vững Y đức chuẩn mực – đúng đắn.