Mô tả công việc
- Xử lý những khiếu nại của khách hàng và tiếp nhận những phản hồi của khách hàng.
- Luôn chào đón khách hàng đến nhà hàng một cách thân thiện và nồng nhiệt, đảm bảo tất cả các thực khách luôn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuần Nhà Hàng.
- Chi tiết công việc Sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Được thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tiền thưởng & trợ cấp khi làm việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHHTN), theo quy định của công ty.
- Phúc lợi trao đổi và thoả thuận khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoà đồng, có tình thần trách nhiệm cao với công việc
- Ngoại hình ưa nhìn .
Yêu cầu hồ sơ
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẠI NAM GROUP Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí