Mô tả công việc
- Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo, quyết định,... theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Thực hiện, kiểm tra, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện, kiểm tra các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, công đoàn, và các thanh toán khác (nếu có) cho nhân viên kịp thời, đầy đủ, đúng quy định của Công ty và pháp luật.
- Thực hiện các báo cáo với cơ quan nhà nước theo yêu cầu và đúng thời gian quy định.
- Cập nhật, tham vấn các thông tin liên quan đến Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật bảo hiểm và các Luật khác nhằm đề xuất thay đổi các quy định, chính sách liên quan.
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kế toán hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên công tác tại công ty có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Am hiểu kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật thuế TNCN và các chính sách liên quan là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: Thoả thuận.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đi du lịch hàng năm.
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẠI NAM GROUP Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, tinh thần trẻ trung, năng động, sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí