Mô tả công việc
- Cung cấp giải pháp xử lý các tình huống phát sinh hoặc điều chỉnh kế hoạch nhằm đảm bảo dự án hoàn thành đúng thời gian đã được đề ra
- Đánh giá và xây dựng kế hoạch dự phòng rủi ro của dự án
- Lập kế hoạch nguồn nhân lực triển khai dự án đảm bảo đầy đủ nguồn lực trong quá trình triển khai dự án.
- Chuẩn bị và tiến hành các thủ tục hồ sơ liên quan tới dự án.
Quyền lợi được hưởng
* Attractive benefits that will be discuss directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có từ 5 năm kinh nghiệm liên quan
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Nhiệt tình và tận tâm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Khách sạn Việt Nam (VHG) là công ty dịch vụ quản lý khách sạn chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ quản lý và phát triển Khách sạn và Căn hộ khách sạn. Được thành lập từ tháng 1 năm 2010. Tại Tập đoàn Khách sạn Việt Nam, con người là lý do dẫn đến thành công của chúng tôi và chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thu hút những người tài năng tham gia vào nhóm của chúng tôi. VHG tiếp tục được biết đến trong ngành là một công ty luôn đánh giá cao và khen thưởng các cộng sự của mình.