Việc làm VHG Hotel
Cập nhật 24/10/2024 10:07Phúc lợi
- Laptop
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô Tả:
1. Tiến hành lập kế hoạch bán hàng cho các khu vực được giao.
Làm việc trực tiếp với các shop bán hàng online, các doanh nghiệp có nhu cầu gửi hàng.
2. Theo sát chặt chẽ các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để duy trì, phát triển và đảm
bảo nhiều hoạt động kinh doanh hơn.
3. Đạt chỉ tiêu doanh số do quản lý đề ra.
4. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp
5. Tuân thủ chính sách của công ty về đạo đức kinh doanh.
6. Hoàn thành các yêu cầu báo cáo bán hàng của Công ty (lên Quản lý cấp cao hoặc cấp cao hơn)
một cách kịp thời.
7. Quản lý tài khoản hiện tại và mới, chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
8. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu:
1. Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên bán hàng trong lĩnh vực chuyển phát
nhanh, Logistics, Platfrom, SAAS
2. Tốt nghiệp CĐ-ĐH trở lên
3. Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
4. Yêu cầu cao các kỹ năng mềm về: kết nối/thuyết phục/thuyết trình/đàm phán/phần mềm vi tính
văn phòng
5. Có khả năng đi công tác.
6. Có kinh nghiệm với khách hàng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Khách sạn Việt Nam (VHG) là công ty dịch vụ quản lý khách sạn chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ quản lý và phát triển Khách sạn và Căn hộ khách sạn. Được thành lập từ tháng 1 năm 2010. Tại Tập đoàn Khách sạn Việt Nam, con người là lý do dẫn đến thành công của chúng tôi và chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thu hút những người tài năng tham gia vào nhóm của chúng tôi. VHG tiếp tục được biết đến trong ngành là một công ty luôn đánh giá cao và khen thưởng các cộng sự của mình.