Mô tả công việc
- Quản lý thu tiền dịch vụ khách hàng và thu công nợ bác sĩ; nhập chỉ định;
- Chăm sóc khách hàng tại công ty, trên zalo và fanpage;
- Báo cáo doanh số cuối ca, cuối tuần và cuối tháng;
- Hẹn thời gian trả kết quả cho khách hàng;
- Nắm các thông tin về giá các chiết khấu bác sĩ và thu đúng tiền theo từng bác sĩ;
- Hướng dẫn khách hàng vị trí và khu vực phục vụ;
- Trả kết quả xét nghiệm, Chẩn doán hình ảnh cho khách hàng và bác sĩ theo yêu cầu;
- Quản lý thu chi tiền mặt và các hoạt động liên quan khác;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tin học văn phòng: Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, thân thiện, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).
Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng bằng cách tập trung vào dịch vụ hậu mãi. Đến với đội ngũ dịch vụ của Volkswagen, xe của bạn sẽ được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên có trình độ kiến thức, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen. Đặc biệt, mỗi chiếc xe bảo trì đều được giám sát từ Volkswagen Đức bởi hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Cuối cùng nhưng rất quan trọng, phụ tùng chính hãng được cung cấp thuận tiện và nhanh chóng với mức giá phù hợp từ mạng lưới Volkswagen Châu Á.