Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Thực hiện các thủ tục thủ tục trả phòng cho khách hàng theo đúng quy trình.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).
Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng bằng cách tập trung vào dịch vụ hậu mãi. Đến với đội ngũ dịch vụ của Volkswagen, xe của bạn sẽ được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên có trình độ kiến thức, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen. Đặc biệt, mỗi chiếc xe bảo trì đều được giám sát từ Volkswagen Đức bởi hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Cuối cùng nhưng rất quan trọng, phụ tùng chính hãng được cung cấp thuận tiện và nhanh chóng với mức giá phù hợp từ mạng lưới Volkswagen Châu Á.