Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Zott Việt Nam được thành lập năm 2017, được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte
Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.
Review ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Công việc thoải mái năng động, được giao tiếp và học hỏi , được những anh chị có chuyên môn kinh nghiệm lậu năm đào tạo kĩ năng bán hàng. (id)