Việc làm A by TUNG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
A by TUNG
Giám Đốc Nhãn Hàng ( Giám Đốc Marketing)
A by TUNG
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 45 - 60 triệu
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
+ Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
+ Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
+ Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
+ Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink... và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram...)
+ Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng
+ Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt
+ Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh - Quản trị thương hiệu:
+ Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách
- Phát triển kênh phân phối:
+ Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online
+ Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số
+ Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, ...
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả - Phát triển sản phẩm mới:
+ Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm)
+ Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm
- Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết)
- Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội
- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
- Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.

  • Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, ​​Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.

Những nghề phổ biến tại A by TUNG

Bạn làm việc tại A by TUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A by TUNG

A by TUNG

Click để đánh giá