Việc làm A by TUNG

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
A by TUNG
Senior Marketing Communication Executive
A by TUNG
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Với vai trò là Senior Marketing Communication Executive, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Saint-Gobain Việt Nam đến với khách hàng mục tiêu.
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với định hướng chiến lược của công ty:
- Đề xuất, phát triển và dẫn dắt thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam & các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp để vận hành các chiến dịch truyền thông đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm với các nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Website, mạng xã hội (Facebook, Linkedin), Youtube, Zalo, báo chí, quảng cáo ngoài trời (OOH, Bus Ads).
- Quản lý ngân sách và thời gian.
- Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam và các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Hợp tác với các phòng ban nội bộ để tạo ra các hoạt động truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
- Theo dõi tình hình trong ngành, thông qua thông tin từ các phòng ban như bán hàng trực tiếp, bán hành dự án...
- Phối hợp để kịp thời đề xuất các hoạt động truyền thông phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất kế hoạch cụ thể để phối hợp, điều hành các thành viên trong dự án
- Cập nhật xu hướng của ngành xây dựng và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
3. Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ để có các hành động kịp thời.
4. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo thông tin giữa các phòng ban được thông suốt và đồng nhất.
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của công ty
- Chủ động gắn kết với các phòng ban khác trong công ty, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nội bộ
- Phối hợp với HR lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia truyền thông các sự kiện của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động truyền thông khác.Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí - truyền thông, tiếp thị (marketing), quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), có kinh nghiệm truyền thông mảng B2B là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch (planning) và thực thi
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng viết nội dung bằng tiếng Việt tốt (viết tốt tiếng Anh là một lợi thế).
- Đọc và phân tích các số liệu từ các công cụ - kênh truyền thông: facebook, google, youtube,v,v...
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn.
- Khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và có kỹ năng phân tích và báo cáo định hướng để đưa ra các hoạt động phù hợp.
- Kỹ năng viết báo cáo và trình bày xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc nhóm (điều hành, phối hợp với các thành viên trong các đội nhóm/phòng ban khác).
- Năng động & cởi mở để phối hợp xây dựng mối quan hệ với các phòng ban và đối tác nội bộ
5. Yêu cầu quan trọng khác cho công việc:
- Sẵn sàng đi thị trường (để hiểu insight khách hàng, tình hình thị trường).
- Có thể làm việc ở văn phòng miền Nam 1 tuần/ tháng.
- Đảm bảo gửi báo cáo thường xuyên kịp thời và chính xác: báo cáo các chiến dịch truyền thông, các hoạt động thị trường, v.v...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.

  • Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, ​​Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.

Những nghề phổ biến tại A by TUNG

Bạn làm việc tại A by TUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A by TUNG

A by TUNG

Click để đánh giá