Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, ngân hàng, bất động sản, chứng khoán và một số ngành nghề liên quan
• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Giao tiếp tốt, có tính trách nhiệm trong công việc.
• Độ tuổi 24-35
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản >=16 triệu + thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
• Training kiến thức, kỹ năng: 3 tuần (trợ cấp 3 triệu) => Thu nhập hấp dẫn cạnh tranh so với thị trường
• Lộ trình thăng tiến công khai, rõ ràng
• Du lịch trong và ngoài nước: tối thiểu 2 trips/năm.
• Cấp bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên và người thân
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
• Được training về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.