![A by TUNG A by TUNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/1685000753280-z4208563556521-7bbc958508e327d8a382b7c0f297f30c-1697217383.jpg)
1. Phát triển và triển khai chiến lược truyền thông marketing cho các nhà tài trợ của sự kiện:
Xây dựng thương hiệu và hình ảnh của các nhà tài trợ trước, trong và sau sự kiện.
Tạo nội dung truyền thông hấp dẫn như video, ảnh, bài viết để quảng bá sự tham gia của các nhà tài trợ.
Lên kế hoạch phân phối nội dung trên các kênh truyền thông phù hợp của tập đoàn (website, social media, báo chí, ...)
2. Quản lý quan hệ với các nhà tài trợ:
Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin về sự kiện và lợi ích dành cho nhà tài trợ.
Lắng nghe phản hồi và nhu cầu của nhà tài trợ để điều chỉnh chiến lược truyền thông.
Đảm bảo các nhà tài trợ nhận được các quyền lợi và được thể hiện đầy đủ trong sự kiện.
3. Đo lường và báo cáo hiệu quả truyền thông:
Theo dõi và phân tích các chỉ số như lượt tương tác, tiếp cận, nhận diện thương hiệu.
Đánh giá mức độ hài lòng của nhà tài trợ và hiệu quả của các hoạt động truyền thông.
Đề xuất các cải tiến cho các chiến dịch truyền thông trong tương lai.Trình độ: Đại học, cao đẳng.
Chuyên ngành: Marketing
Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị trí tương đương
Hoạt bát, năng động, bản lĩnh, chịu khó và cầu tiến.Thu nhập: Lương cơ bản 9-13 triệu
Thưởng: Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
Chế độ ốm đau; thai sản, sinh nhật, (phụ cấp công ty ngoài chế độ BHXH), hiếu, hỉ..
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí
Được hưởng chế độ phép năm
Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
![A by TUNG A by TUNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/1685000753280-z4208563556521-7bbc958508e327d8a382b7c0f297f30c-1697217383.jpg)
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.
Những nghề phổ biến tại A by TUNG
Bạn làm việc tại A by TUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo A by TUNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/1685000753280-z4208563556521-7bbc958508e327d8a382b7c0f297f30c-1697217383.jpg)