Ngân sách marketing
1. Xây dựng và quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo tối ưu các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn.
Thương hiệu
2. Nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm và xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho từng dự án.
3. Chủ trì nghiên cứu, phân tích sản phẩm, lập kế hoạch quản trị hình ảnh thương hiệu trên mọi nền tảng.
4. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
5. Lập kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng.
Marketing dự án
6. Xây dựng kế hoạch marketing cho các dự án công ty triển khai kinh doanh.
7. Lập kế hoạch chi tiết về thời gian, chi phí và hạng mục cách thức triển khai dự án theo vòng đời/từng giai đoạn cụ thể đã được duyệt.
8. Xây dựng phương án marketing toàn diện hàng tháng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh BĐS của công ty.
9. Chủ trì xây dựng danh mục các tài liệu bán hàng và kế hoạch triển khai chi tiết.
10. Triển khai, gắn kết, phối hợp quản trị hoạt động marketing trên toàn hệ thống.
11. Làm việc với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động marketing.
12. Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
13. Báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch marketing dự án cho cấp quản lý.
Các công việc khác
14. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
15. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
· Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
· Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh BĐS.
Kiến thức, Chuyên môn
· Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh BĐS.
· Am hiểu về marketing và thương hiệu.
· Khả năng hoạch định và triển khai chiến lược và chính sách marketing.
· Khả năng vận dụng linh hoạt các hình thức marketing.
Kỹ năng
· Kỹ năng Tư duy chiến lược
· Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
· Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
· Kỹ năng Cập nhật xu hướng
· Kỹ năng Tư duy sáng tạo
· Kỹ năng Diễn đạt bằng lời nói, chữ viết
· Kỹ năng Tạo sự thu hút
· Kỹ năng Phán đoán, dự báoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.