Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế,…
- Có 2 năm kinh nghiệm XNK công ty sản xuất
- Tiếng Anh đọc viết khá, dùng trong email, báo cáo. Nếu giao tiếp được là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Upto18 tr gross
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Làm việc hành chính
Thứ 2 – Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
Công ty TNHH ABC Việt Nam chuyên về đúc, dập &; chế tạo kim loại tấm. Chúng tôi sản xuất các bộ phận đúc chết và vỏ kim loại (tấm), vỏ, khung và tủ cho các ngành công nghiệp sau: Điện tử, năng lượng mặt trời, năng lượng tái tạo, nông nghiệp. Chúng tôi không sản xuất sản phẩm của riêng mình, nhưng là nhà sản xuất theo hợp đồng. Vì vậy, chúng tôi sản xuất các sản phẩm dựa trên các bản vẽ mà chúng tôi nhận được cung cấp từ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào số lượng từ 500 đến 50.000 chiếc cho mỗi đơn đặt hàng. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu có trụ sở tại Mỹ, Canada và Úc.