Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện đối chiếu số liệu liên qua đến Viện Doanh Trí với Đại học Văn Hiến, tham mưu Viện trưởng, Trưởng phòng các hoạt động liên quan đến tài chính kế toán của Viện
- Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của HEH
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
- Giao tiếp Tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác) là một lợi thế.
- Sử dụng được chương trình Word, Excel, Power Point và phần mềm kế tóan.
- Trên 5 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng phân tích báo cáo. Biết phân công công việc và quản lý công việc trong bộ phận.
- Kỹ năng hoạch định , kiểm soát và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng truyền đạt và phối hợp các đơn vị.
- Trung thực, thẳng thắn, cầu tiến và năng động trong công việc..
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Nâng cao trình độ học vấn
Trao dồi kỹ năng chuyên môn - Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Thân thiện
Gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty ABM Express được thành lập vào ngày 30-03-2020 là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế 4.0 và có trụ sở tại 201 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Từ khi thành lập đến nay, ABM Express luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường, đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ABM Express luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngày, mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng an tâm về thời gian và tiến độ vận đơn đã gửi.
Với giá trị cốt lõi: Linh hoạt – Hiện đại – Đa dạng – Uy tín, ABM Express sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
Linh hoạt: Mạng lưới đại lý & bưu cục rộng khắp nhằm cam kết cung cấp đầy đủ những dịch vụ kịp thời và nhanh chóng thoả mãn nhu cầu vận chuyển hàng hóa khổng lồ của khách hàng.
Hiện đại: Ứng dụng công nghệ cao vào quy trình vận hành và chuyển phát 4.0, rút ngắn thời gian giao hàng, hạn chế việc hàng hoá bị xếp lên bốc xuống nhiều lần.
Đa dạng: Nhiều dịch vụ và tiện ích chuyển phát đi kèm cùng với các phương thức vận chuyển khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Uy tín: Cập nhật thông tin hàng hóa trên ứng dụng theo thời gian thực, đảm bảo không thất lạc hàng hóa; Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/7
Thành tựu: Đến nay, ABM Express đã thành công phát triển hệ thống xe/kho bãi nhận hàng tại 63 tỉnh thành Việt Nam và tiếp tục mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.